Trường THCS Gia Sinh tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023"

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước: Kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2 tháng 9; ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Cùng với hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Sáng ngày 5/9/2022 trường THCS Gia Sinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023Về dự lễ khai giảng năm học mới cùng thầy và trò nhà trường có đồng chí Trần Lê Hoàn - Bí thư Đảng ủy xã cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh nhà trường.

 Mở đầu lễ khai giảng năm học mới là phần đón học sinh lớp 6 trong tiếng trống chào mừng và những tràng pháo tay giòn giã của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khối lớp 7,8,9.

Thầy giáo Đinh Văn Tước - Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố

khai giảng năm học 2022 - 2023

Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, thầy giáo Đinh Văn Tước - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023; tuyên bố khai giảng năm học mới và gióng trống khai trường.

Đồng chí Trần Lê Hoàn - Bí thư Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng

 Năm học 2021 - 2022 nhà trường đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, có nhiều bước tiến vượt bậc so với năm học trước. Kết quả của năm học vừa qua là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích mới, với khí thế thi đua sôi nổi, đoàn kết thống nhất, vượt qua mọi khó khăn quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập