Trường Mầm non Gia Sinh đón đoàn đánh giá ngoài về khảo sát chính thức trường Mầm non đạt KĐCLGD cấp độ 3 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2023, trường Mầm non Gia Sinh đã vinh dự được đón đoàn đánh giá ngoài khảo sát chính thức trường mầm non đạt Kiểm định chất lượng cấp độ 3 và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

 Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2023, trường Mầm non Gia Sinh đã vinh dự được đón đoàn đánh giá ngoài khảo sát chính thức trường mầm non đạt Kiểm định chất lượng cấp độ 3 và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

 Đoàn đánh giá ngoài gồm các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo Dục và Đào Tạo, chuyên viên các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo chuyên viên Phòng GDĐT tỉnh Ninh Bình.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thị Khuyên - Phó giám đốc sở GDĐT tỉnh Ninh Bình phát biểu

 Đón đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Gia Viễn lãnh đạo UBND xã Gia Sinh và các thành viên trong hội đồng tự đánh giá của nhà trường.

 Tại buổi làm việc đoàn Đánh giá ngoài đã nghiên cứu hồ sơ, báo cáo, tài liệu do nhà trường cung cấp, các thông tin minh chứng, xem xét những vấn đề cần lưu ý, gặp gỡ trao đổi với các thành viên của Hội đồng tự đánh giá, quan sát môi trường các phòng ban, các lớp học, trang thiết bị dạy học, kiểm tra cơ sở vật chất.

anh tin bai

Đồng chí Trần Lê Hoàn - Bí thư đảng bộ xã Gia Sinh phát biểu tại hội nghị

 Sau một thời gian làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao, khách quan, đoàn đánh giá ngoài đã ghi nhận những điểm mạnh nổi bật của nhà trường đó là: Nhà trường có cơ cấu bộ máy đảm bảo theo quy định. Ban giám hiệu nhà trường năng động, sáng tạo, luôn cầu tiến lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp trong công tác quản lý chỉ đạo, xây dựng các minh chứng khoa học, đầy đủ. 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Đoàn đánh giá cao công tác sắp xếp hồ sơ minh chứng khoa học của nhà trường. Cơ sở vật chất trường khang trang, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại đáp ứng các hoạt động dạy học và giáo dục của nhà trường môi. Môi trường trong và ngoài lớp xanh, sạch, đẹp, thân thiện.

 Thay mặt nhà trường, đồng chí: Vũ Thị Khánh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến nhận xét và giao nhiệm vụ của đoàn đánh giá ngoài.

anh tin bai

 Tiếp tục phát huy những thành quả đạt được , trong thời gian tới trường mầm non Gia Sinh tiếp tục không ngừng phấn đấu , vươn lên, khắc phục mọi khó khăn, chủ động và sáng tạo hơn nữa để tạo được một ngôi trường lớn mạnh, thực sự là ngôi trường mầm non để trẻ cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày đến lớp .


  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập