Khai mạc giải bóng chuyền xã Gia Sinh năm 2022

Sáng ngày 13/8, tại trung trâm văn hóa thể thao cộng động xóm 6 xã Gia Sinh, UBND xã Gia Sinh đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng chuyền xã Gia Sinh năm 2022. Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Lê Hoàn - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Trần Trung Tuyến - Huyện ủy viên - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Tiên phong - Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ, các tổ chức đoàn thể, các trường học, trạm y tế, Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn trong xã và gần 100 vận động viên tham dự.

Đ/c Phạm Thị Thanh Hoa - Bí thư đoàn thanh niên xã Gia Sinh đọc diễn văn khai mạc

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 02/9, chào mừng thành công đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 - 2027, nhằm tạo khí thế sôi nổi trong nhân dân toàn xã, đoàn thanh niên xã Gia Sinh đã phối hợp với UBND xã Gia Sinh  tổ chức giải bóng chuyền nam giữa các xóm trong xã.

Đ/c Trần Văn Trung - PCT UBND xã - Trưởng ban tổ chức điều hành Lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Trần Văn Trung - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban tổ chức giải  nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 02/9, chào mừng thành công đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 - 2027 và là dịp để vận động viên trong các xóm, các con em quê hương đi làm ăn xa giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, nâng cao kỹ thuật trong thi đấu thể thao, tạo hạt nhân nòng cốt phát triển phong trào thể thao trong xã.

Đ/c Trần Lê Hoàn - Bí thư Đảng ủy xã tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng

Giải đấu diễn ra trong vòng 2 ngày (13 - 14/08/2022 ) với sự góp mặt của 8 đội bóng và hơn 80 vận động viên là thanh niên ưu tú, các con em quê hương đi làm ăn xa có đam mê với bộ môn bóng chuyền.

Đại diện vận động viên tuyên thệ tại lễ khai mạc

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, giải đấu sẽ chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn mỗi bảng 4 đội vào bán kết và chung kết.

Các trận đấu diễn ra kịch tích với nhiều pha bóng đẹp mắt

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa các đội. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo chính quyền địa phươngvà đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

 

Ngô Xuân Thành
  • Từ khóa :
Tin liên quan
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập